Nỗ hũ online - Trò chơi đánh bạc trực tuyến

Trang thông tin điện tử
Huyện Mường Tè

Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Mường Tè thi đua hướng về cơ sở

Thứ sáu - 16/04/2021 04:41 469 0
   

(sdnbild.com) “Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Mường Tè thi đua hướng về cơ sở, lúc dân cần, lúc dân khó, có Công an”; “Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Mường Tè mỗi ngày làm một việc tốt vì nhân dân" - Đó là những phương châm, khẩu hiệu hành động xuyên suốt trong những năm qua mà Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Mường Tè hướng tới.

Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Mường Tè thi đua hướng về cơ sở

Hưởng ứng đợt thi đua cao điểm 75 ngày đêm lập thành tích xuất sắc chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, những ngày vừa qua, lực lượng Công an huyện Mường Tè đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc, xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua. Đặc biệt, thực hiện chủ trương của Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo Bộ Công an và Công an tỉnh nỗ hũ online về thực hiện Dự án sản xuất, quản lý và cấp căn cước công dân có gắn chíp điện tử. Xác định đây là một trong những nhiệm vụ chính trị, ngay từ đầu năm đảng ủy, lãnh đạo Công  an huyện Mường Tè đã tham mưu Thường trực Huyện ủy, UBND huyện chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn phối hợp với lực lượng Công an vào cuộc tích cực tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân than gia cấp CCCD trên địa bàn huyện. Công an huyện Mường Tè cũng đã thành lập 03 tổ tiến hành cấp CCCD lưu động tại địa bàn các xã, thị trấn trên toàn huyện, đồng thời huy động gần 50 lượt CÁN BỘ CHIẾN SỸ tham gia hỗ trợ thực hiện Dự án. Với quyết tâm và nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, tính đến ngày 14/4/2021 lực lượng Công an huyện đã cấp được 22.472 hồ sơ (chiếm 71,6%). Đến ngày 25/4/2021 Công an huyện phấn đấu đạt từ 80%trên tổng số hồ sơ cấp CCCD trên toàn huyện.
 

Cán bộ, chiến sỹ công an huyện Mường Tè giúp người dân khuyết đến địa điểm làm thẻ căn cước

Với phương châm "đi dân nhớ - ở dân thương, CAND Vì nước quên thân, vì dân phục vụ". Những năm gần đây, Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện Mường Tè luôn quán triệt đến toàn thể CÁN BỘ CHIẾN SỸ trong đơn vị thực hiện nghiêm Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Chỉ thị số 04 của Bộ Công an về thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy CAND; Cuộc vận động "xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ". Bên cạnh thực hiệ nhiệm vụ được giao, lực lượng Công an huyện đã tăng cường công tác tuyên truyền, vận động quần chúng chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giúp đỡ quần chúng nhân dân khắc phục thiên tai, dịch bệnh... Điển hình, trong đợt cao điểm cấp CCCD nhiều CÁN BỘ CHIẾN SỸ đã phải xa gia đình, xa người thân, ngày đêm thực hiện nhiệm vụ, bữa cơm của các đồng chí chỉ là ổ bánh mì, bát mì gói hay suất cơm hộp qua ngày; một số người dân nhà ở cách xa điểm làm CCCD và không có phương tiện đi lại, nhiều CÁN BỘ CHIẾN SỸ đã đến từng hộ gia đình để vận động, đưa người dân đến tận nơi để được cấp CCCD; những cụ già không thể đi lại CÁN BỘ CHIẾN SỸ đã đến nhà và cõng các cụ đến địa điểm làm CCCD; hay nấu từng bát mì, phát từng gói bánh cho quần chúng nhân dân trong lúc đợi hồ sơ... tất cả đều vì một đích duy nhất là hết lòng phụng sự Tổ quốc, phụng vụ nhân dân.
 

33

Cán bộ, chiến sỹ công an huyện Mường Tè phát sữa cho người dân đang đợi đến lượt làm thẻ CCCD

Hy vọng rằng, với những thông điệp hay, những hình ảnh đẹp và những cử chỉ, hành động, việc làm ý nghĩa sẽ được lan tỏa sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân trong xã hội, tạo dựng được niềm tin và tình yêu của quần chúng nhân dân đối với lực lượng Công an và là động lực để lực lượng CAND nói chung và lực lượng Công an huyện Mường Tè, nỗ hũ online nói riêng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Tác giả: QuangTrường

TÌNH HÌNH GIẢI QUYẾT HỒ SƠ
Đến tháng 08/2024
UBND huyện Mường Tè đã giải quyết
98.96%
hồ sơ đúng hạn.
Mức độ 2: 188
Mức độ 3: 25
Mức độ 4: 67
Đã tiếp nhận: 215
Đã giải quyết: 193
Quá hạn: 2 - 1.04%
Trước & đúng hạn: 191 - 98.96%
(tự động cập nhật vào lúc
19:09:57, 16/08/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay10,805
  • Tháng hiện tại191,546
  • Tổng lượt truy cập10,500,865
Bản đồ hành chính
Bản đồ hành chính

logo                                      logo                                     logo
Thị trấn Mường Tè                                        Xã Bum Nưa                                          Xã Mường Tè
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down