Nỗ hũ online - Trò chơi đánh bạc trực tuyến

Trang thông tin điện tử
Huyện Mường Tè

Công an huyện Mường Tè - Lá chắn thép trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Thứ ba - 04/01/2022 20:23 1.044 0
Những ngày qua, trên địa bàn TT. Mường Tè, huyện Mường Tè, tỉnh nỗ hũ online đã ghi nhận 02 ca dương tính với SARS-CoV 2.
Công an huyện Mường Tè - Lá chắn thép trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Việc dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn, liên tiếp ghi nhận các ca bệnh là điều đáng tiếc, không ai mong muốn. Công tác phòng, chống dịch bình thường đã khó khăn vất vả, nay còn xảy ra tại nơi xa xôi, cách trở nhất của tỉnh lại càng khó khăn gấp bội, đòi hỏi sự vào cuộc nhanh chóng, toàn diện của tất cả ban, ngành, đơn vị.
 

1

Công an huyện Mường Tè tặng quà cho các y, bác sỹ than gia phòng, chống dịch tại Trung tâm cách ly GDNN-GDTX huyện Mường Tè.

Ngay khi vừa mới phát hiện, Đảng ủy - Lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo CBCS, huy động tối đa toàn bộ lực lượng, phương tiện tham gia truy vết nhanh chóng, thần tốc các trường hợp tiếp xúc gần với 02 ca bệnh theo phương châm 5S (sớm phát hiện - sớm báo cáo - sớm truy vết - sớm cách ly - sớm điều trị). Ngoài ra, lực lượng Công an đã phối hợp với Quân đội, các cơ quan, ban, ngành đoàn thể thiết lập các chốt kiểm soát không cho người dân ra, vào khu vực phong tỏa tạm thời có nguy cơ cao lây nhiễm theo tinh thần "trong bất xuất, ngoại bất nhập" và duy trì CBCS 24/24h làm tốt công tác đảm bảo ANTT tại các chốt kiểm soát "vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân".
Bên cạnh đó, là địa bàn vùng sâu, vùng xa, đặc biệt khó khăn của tỉnh nỗ hũ online việc ghi nhận các ca dương tính với SARS-CoV 2 đã làm xáo trộn, đảo lộn cuộc sống của biết bao gia đình, người dân vốn đã vất vả, chật vật với cuộc sống mưu sinh thường ngày. Nắm bắt, hiểu được những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân và hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt do Đảng ủy Công an Trung ương, Lãnh đạo Bộ Công an và Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh "Lực lượng CAND - Lá chắn thép trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 - Thanh bảo kiểm bảo đảm ANTT, an toàn xã hội" với phương châm "Kiên định bản lĩnh chính trị Người chiến sĩ CAND, triệu trái tim, một ý chí, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19", Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ Công an huyện Mường Tè đã phát động, kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, theo đó đã quyên góp ủng hộ được với số tiền 15.250.000 đồng. Với những tấm lòng hảo tâm và tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm là rách của dân tộc Việt Nam, sáng ngày 18/12/2021 Đoàn Thanh niên - Hội Phụ nữ Công an huyện đã tiến hành thăm hỏi, động viên, hỗ trợ, giúp đỡ lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TT. Mường Tè với 18 thùng sữa Fami, 12 thùng nước lọc, 12 thùng mì tôm, tiền mặt trị giá 2.000.000đ và hỗ trợ người dân trong Khu cách ly tiền mặt trị giá 200.000đ/người.

 

1 1

Công an huyện Mường Tè tặng quà cho lực lượng đảm bảo ANTT tại Khu vực cách ly Trung tâm GDNN-GDTX huyện Mường Tè

Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là cuộc chiến trường kỳ. Trên mặt trận không tiếng súng, không bom đạn nhưng vô cùng cam go, thử thách này, Công an huyện Mường Tè đã phát huy sức mạnh tập thể, tham mưu cấp ủy, chính quyền huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và cả xã hội vào cuộc với tinh thần "mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi khối xóm là một pháo đài".
Trong thời gian tới, Công an huyện Mường Tè rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp ủy Đảng và sự phối hợp giữa các cơ quan, ban, ngành để sớm đưa Mường Tè chiến thắng dịch bệnh, cuộc sống của người dân trở lại bình thường.

Tác giả: Quang Trường

TÌNH HÌNH GIẢI QUYẾT HỒ SƠ
Đến tháng 08/2024
UBND huyện Mường Tè đã giải quyết
98.96%
hồ sơ đúng hạn.
Mức độ 2: 188
Mức độ 3: 25
Mức độ 4: 62
Đã tiếp nhận: 215
Đã giải quyết: 193
Quá hạn: 2 - 1.04%
Trước & đúng hạn: 191 - 98.96%
(tự động cập nhật vào lúc
03:17:20, 18/08/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập69
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay7,056
  • Tháng hiện tại206,944
  • Tổng lượt truy cập10,516,263
Bản đồ hành chính
Bản đồ hành chính

logo                                      logo                                     logo
Thị trấn Mường Tè                                        Xã Bum Nưa                                          Xã Mường Tè
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down