Nỗ hũ online - Trò chơi đánh bạc trực tuyến

Trang thông tin điện tử
Huyện Mường Tè

Lực lượng CSGT Công an huyện Mường Tè tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát đảm bảo TTATGT trên địa bàn huyện

Thứ hai - 26/09/2022 10:46 450 0
Lực lượng CSGT Công an huyện không ngừng nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phấn đấu giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương
Nhằm đảm bảo an toàn, giảm thiểu TNGT và hạn chế tổn thất về vật chất, tính mạng của con người khi xảy ra tai nạn giao thông, thời gian qua, Công an huyện Mường Tè đã chỉ đạo cho lực lượng CSGT Công an huyện không ngừng nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phấn đấu giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương, giảm thiểu TNGT đến từ các nguyên nhân như sử dụng uống rượu, bia, phóng nhanh vượt ẩu…
Từ đầu năm đến nay, lực lượng CSGT Công an huyện đã đẩy mạnh triển khai các kế hoạch cao điểm, tổ chức ra quân TTKS, bảo đảm TTATGT, kiềm chế TNGT. Tập trung vào các tuyến đường đông dân cư, nhiều phương tiện lưu thông. Tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm TTATGT. Chú ý các hành vi vi phạm là nguyên  trực tiếp gây ra tai nạn như vi phạm quy định về nồng độ cồn, quá tốc độ quy định, cơi nới thùng xe, chở hàng quá trọng tải, quá khổ, không đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy; không đi đúng phần đường, làn đường; điều khiển mô tô, ô tô không có giấy phép lái xe, xe ô tô không đăng kiểm… Điều này đã góp phần răn đe, phòng ngừa vi phạm.
Với các vi phạm là nguyên nhân lớn tiềm ẩn các nguy cơ mất ATGT, gây TNGT như sử dụng rượu bia, chạy quá tốc độ quy định, không đi đúng phần đường, làn đường, chở hành khách, hàng hóa quá tải trọng theo quy định, lực lượng CSGT huyện Mường Tè đều kiên quyết xử lý nghiêm. Bên cạnh đó còn kết hợp tuyên truyền để nâng cao ý thức của người dân khi tham gia giao thông.
Với quyết tâm bám chốt, bám đường để làm nhiệm vụ, lực lượng CSGT Công an huyện không ngại ngày đêm, thời tiết mưa năng để bám sát chuyên đề làm nhiệm vụ. Đặc biệt, trong dịp Lễ Quốc khánh 02/9 và Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường 05/9, lực lượng CSGT đã tăng cường TTKS đảm bảo tuyệt đối an toàn tình hình TTATGT trên địa bàn huyện, không để xảy ra vụ tai nạn giao thông nào trong dịp Lễ..
Với quyết tâm kéo giảm ở cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương, lực lượng CSGT huyện Mường Tè luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thành mục tiêu.
Trong thời gian tới, để công tác trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện được ổn định, lực lượng CSGT Công an huyện Mường Tè sẽ tăng cường công tác TTKS, nhất là các địa bàn giáp ranh, các “điểm đen” về TTATGT. Tăng cường công tác phối hợp giữa các cơ quan, ban, ngành để xử lý các hành vi như đua xe trái phép, giải tỏa ùn tắc … đặc biệt là trong công tác phối hợp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật nhằm nâng cao trình độ hiểu biết pháp luật và chấp hành pháp luật của người dân.
 

Tác giả: Quang Trường

TÌNH HÌNH GIẢI QUYẾT HỒ SƠ
Đến tháng 08/2024
UBND huyện Mường Tè đã giải quyết
98.96%
hồ sơ đúng hạn.
Mức độ 2: 202
Mức độ 3: 25
Mức độ 4: 62
Đã tiếp nhận: 215
Đã giải quyết: 193
Quá hạn: 2 - 1.04%
Trước & đúng hạn: 191 - 98.96%
(tự động cập nhật vào lúc
09:03:25, 18/08/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay10,709
  • Tháng hiện tại210,597
  • Tổng lượt truy cập10,519,916
Bản đồ hành chính
Bản đồ hành chính

logo                                      logo                                     logo
Thị trấn Mường Tè                                        Xã Bum Nưa                                          Xã Mường Tè
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down