Nỗ hũ online - Trò chơi đánh bạc trực tuyến

Trang thông tin điện tử
Huyện Mường Tè

Thăm, tặng quà Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam

Thứ năm - 13/10/2022 09:04 310 0
Nhân kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991 – 01/10/2022) và thực hiện Tháng hành động vì Người cao tuổi (NCT) Việt Nam năm 2022, ngày 12/10, đoàn công tác do đồng chí Vàng Văn Thắng – Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà NCT có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Bum Tở, Nậm Khao, Tà Tổng, Mường Tè, Pa Ủ. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Phòng Lao Động TBXH huyện, lãnh đạo Hội NCT huyện.
 
Thăm, tặng quà Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam
Tại các nơi đoàn đến thăm, đồng chí Vàng Văn Thắng – Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống hằng ngày và tặng quà cho các cụ, mong các cụ vượt qua khó khăn, tuổi tác, bệnh tật, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, chăm lo tốt cho các cụ và đồng thời đồng chí Vàng Văn Thắng – Chủ tịch HĐND huyện cũng đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, hỗ trợ về đời sống, chăm sóc sức khỏe cho các cụ. Được biết hằng năm nhân tháng hành động vì NCT, Huyện Mường Tè đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà cho NCT có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trong huyện. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với người cao tuổi, nhất là những người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời cũng là cách để giáo dục thế hệ trẻ quan tâm, kính trọng người cao tuổi. 
Đồng chí Vàng Văn Thắng – Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho NCT tại xã Mường Tè
Được biết trong những năm qua, các cấp Hội Người cao tuổi trên địa bàn huyện đã có nhiều hoạt động thu hút người cao tuổi vào sinh hoạt thông qua các phong trào thi đua “Tuổi cao - gương sáng”, “Ông bà mẫu mực, con cháu thảo hiền”… Người cao tuổi trong toàn huyện luôn nêu gương sáng cho con cháu học tập làm theo tích cực phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa…Bên cạnh đó Hội Người cao tuổi ở các địa phương trong huyện còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, thể dục dưỡng sinh… nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo niềm vui cho người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích. Những hoạt động đó không chỉ mang lại niềm vui cho các cụ, mà còn động viên người cao tuổi mang tâm huyết, động viên con cháu thi đua học tập, lao động xây dựng quê hương Mường Tè ngày càng phát triển./.

Tác giả: Vi Thành

TÌNH HÌNH GIẢI QUYẾT HỒ SƠ
Đến tháng 08/2024
UBND huyện Mường Tè đã giải quyết
98.96%
hồ sơ đúng hạn.
Mức độ 2: 188
Mức độ 3: 25
Mức độ 4: 67
Đã tiếp nhận: 215
Đã giải quyết: 193
Quá hạn: 2 - 1.04%
Trước & đúng hạn: 191 - 98.96%
(tự động cập nhật vào lúc
15:46:43, 16/08/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay10,805
  • Tháng hiện tại189,733
  • Tổng lượt truy cập10,499,052
Bản đồ hành chính
Bản đồ hành chính

logo                                      logo                                     logo
Thị trấn Mường Tè                                        Xã Bum Nưa                                          Xã Mường Tè
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down