Nỗ hũ online - Trò chơi đánh bạc trực tuyến

Trang thông tin điện tử
Huyện Mường Tè

Điện lực Mường Tè đảm bảo cung cấp điện mùa nắng nóng

Thứ ba - 28/06/2022 21:30 344 0
Năm 2022 dự báo tình hình thời tiết diễn biến cực đoan, khó lường. Ngay từ đầu mùa đã xuất hiện những đợt nắng nóng diện rộng và kéo dài trên địa bàn huyện Mường Tè đã gây ra các thách thức không nhỏ trong việc vận hành, cung ứng điện của Điện lực Mường Tè. 
Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn huyện, Ban lãnh đạo đơn vị đã chỉ đạo các tổ, đội tăng cường công tác phát quang hành lang tuyến, kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện, xử lý các trường hợp có nguy cơ vi phạm an toàn hành lang tuyến, đặc biệt là lưới điện 35kV và lưới điện hạ áp.
 
 
Kiểm tra vận hành MBA vào giờ cao điểm
 Tăng cường kiểm tra định kỳ đường dây và trạm biến áp, tăng tần suất đo nhiệt độ tại các vị trí tiếp xúc, đặc biệt là các thiết bị mang tải cao để kịp thời phát hiện các điểm bất thường và xử lý ngăn ngừa sự cố … Thực hiện công tác sửa chữa lớn các đường dây trung áp nhánh rẽ, thí nghiệm định kỳ, bảo dưỡng thiết bị, vệ sinh các trạm biến áp, san tải nhiều trạm biến áp có nguy cơ  quá tải…
 
 
Bên cạnh đó, đơn vị chủ động xây dựng phương thức vận hành và kế hoạch cắt điện hợp lý để phục vụ công tác đầu tư xây dựng, cải tạo, bảo dưỡng lưới điện nhằm giảm thiểu tối đa thời gian mất điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và sự hài lòng khách hàng.
 
 
Đồng thời có giải pháp cấp điện dự phòng phù hợp. Khi có công tác sửa chữa, bảo dưỡng, thi công các công trình lưới điện, các đơn vị phải rà soát kỹ phương án thi công để bố trí thời gian tạm ngừng cung cấp điện phù hợp và khôi phục cấp điện theo đúng thời gian thông báo, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng đóng điện trễ so với thời gian thông báo, gây bức xúc cho khách hàng.
 
 
Công nhân QLVH kiểm tra thiết bị bằng súng bắn nhiệt độ
 
 
Ông Phạm Chiến Thắng – Giám đốc Điện lực Mường Tè cho biết: Các phòng, tổ, đội trong đơn vị luôn trong trạng thái sẵn sàng tăng cường lực lượng ứng trực, sẵn sàng phương tiện, vật tư, thiết bị dự phòng, khắc phục sự cố kịp thời, cung cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất, giảm thiểu thời gian mất điện khách hàng để hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân và tình hình sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Mường Tè./.

Tác giả: Điện lực Mường Tè

TÌNH HÌNH GIẢI QUYẾT HỒ SƠ
Đến tháng 08/2024
UBND huyện Mường Tè đã giải quyết
98.96%
hồ sơ đúng hạn.
Mức độ 2: 188
Mức độ 3: 25
Mức độ 4: 67
Đã tiếp nhận: 215
Đã giải quyết: 193
Quá hạn: 2 - 1.04%
Trước & đúng hạn: 191 - 98.96%
(tự động cập nhật vào lúc
04:08:15, 17/08/2024)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm74
  • Hôm nay7,328
  • Tháng hiện tại195,730
  • Tổng lượt truy cập10,505,049
Bản đồ hành chính
Bản đồ hành chính

logo                                      logo                                     logo
Thị trấn Mường Tè                                        Xã Bum Nưa                                          Xã Mường Tè
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down